top of page

Tải font Product Sans Việt hóa - Font chữ logo Google

DownloadCDR.com chia sẻ font Product Sans Việt hóa tuyệt đẹp dành cho thiết kế. Font product sans – một thành viên trong gia đình font Sans Serif - được cập nhật vào ngày 10 tháng 8 năm 2019. Đây là font chữ hoàn toàn miễn phí và bạn có thể cài đặt nó dễ dàng cho mục đích sử dụng cá nhân.

font Product Sans Việt hóa
font Product Sans Việt hóa


Product Sans là font chữ hình học được tạo ra bởi Google nhằm mục đích xây dựng thương hiệu. Font chữ này đã được sử dụng để thay thế biểu tượng cũ của họ vào ngày 1 tháng 9 năm 2015 khi mà thương hiệu Google ngày càng được phổ biến trên nhiều loại thiết bị hơn nữa.


Font Product Sans Việt hóa

Hệ thống nhận diện và biểu trưng mới của Google được phát triển để đáp ứng và phát triển theo nhu cầu thay đổi của người dùng. Đó là một hệ thống có tính đến quy mô, tính tương tác và mức độ dễ đọc, mang đến cho người dùng trải nghiệm nhất quán và đẹp đẽ về thương hiệu Google, ở bất cứ nơi nào họ gặp phải.

font Product Sans Việt hóa
font Product Sans Việt hóa


font Product Sans Việt hóa
font Product Sans Việt hóa

Để thực hiện đầy đủ hệ thống thương hiệu, chúng tôi đã tiến thêm một bước trong thiết kế, bằng cách tạo một tùy chỉnh, sans serif hình học được gọi là Product Sans. Đơn giản, khiêm tốn và dễ tiếp cận, Product Sans đã được tạo từ đầu để kết hợp nhuần nhuyễn với biểu tượng của chúng tôi trong nhiều ngữ cảnh và khóa sản phẩm khác nhau mà không làm lu mờ nó. Ngoài ra, nó bổ sung cho nhận dạng mới bằng cách giới thiệu một kiểu chữ thương hiệu chính khác về kiểu dáng và ký tự so với các thành phần văn bản giao diện khác được sử dụng trong Thiết kế Vật liệu. Với sự kết hợp cẩn thận giữa hình thức và chức năng, nó là một thành phần thích hợp và thiết yếu đối với hệ thống thương hiệu của Google.


Bạn có thể chèn logo google, gõ “google_logo”.


Bạn cũng có thể chèn Google G, gõ “google_G”.


Cài đặt font font Product Sans Việt hóa

Bạn tải font Product Sans Việt hóa rồi giải nén, copy toàn bộ font chữ muốn cài, sau đó bạn vào theo đường dẫn C:\Windows\Fonts rồi paste vào thư mục fonts.


Password: cachhaynhat.com



 

Xem thêm:























Phông tiếng việt, phông việt hóa, font tiếng việt, font việt hóa

37 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
Theme-Download-CDR-01-8-1.jpg
Theme-Download-CDR-300x600.jpg
Theme-Download-CDR-336x280.jpg
Theme-Download-CDR-300x600.jpg
Theme-Download-CDR-336x280.jpg
bottom of page