top of page

Top 10 Phụ nữ có đôi chân dài nhất Thế giới

Đã cập nhật: 20 thg 1, 2022

CachHayNhat - Con người có đủ hình dạng và kích cỡ, và trong khi một số người trong chúng ta phải vật lộn để có được những món đồ trên kệ trên cùng, thì những người khác lại chật vật để có thể ngồi thoải mái trong ô tô! Có một số lượng người cao ấn tượng trên thế giới, nhưng có rất nhiều sự khác biệt về tỷ lệ - và một số người khác biệt về chân!


Vậy, cô gái chân dài nhất thế giới dài bao nhiêu? Hôm nay chúng ta sẽ xem xét 10 người phụ nữ chân dài nhất trên thế giới và sắp xếp họ theo độ dài của chân họ từ hông đến gót chân. Chúng ta cũng sẽ tìm hiểu một số sự thật thú vị về từng cái!

Top 10 Phụ nữ có đôi chân dài nhất Thế giới
Top 10 Phụ nữ có đôi chân dài nhất Thế giới

Top 10 Phụ nữ có đôi chân dài nhất

Chiều dài chân: 52,2 inch - 1,32m

Chiều dài chân: 51,9 inch - 1,32m

Chiều dài chân: 51,5 inch - 1,31m

Chiều dài chân: 51 inch - 1,29m

Chiều dài chân: 49,5 inch - 1,25m

Chiều dài chân: 49,5 inch - 1,25m

Chiều dài chân: 49 inch - 1,24m

Chiều dài chân: 48,4 inch - 1,23m

Chiều dài chân: 47 inch - 1,19m

Chiều dài chân: 47 inch - 1,19m


01. Ekaterina Lisina

Chiều dài chân: 52,2 inch - 1,32m Vị trí: Nga Tổng chiều cao: 6 feet 9 inch - 2,05m Năm sinh: 1987

Ekaterina Lisina
Ekaterina Lisina

Ekaterina Lisina (Yekaterina Viktorovna Lisina) là người có đôi chân dài nhất thế giới. Anh trai, mẹ và cha của cô cũng bị ngã trên 6 mét. Ekaterina nói rằng cô ấy bước tới để đòi kỷ lục thế giới với hy vọng thúc đẩy người khác cảm thấy tự tin vào ngoại hình của họ. Ekaterina sớm nhận ra rằng chiều cao của cô có thể được tận dụng để làm lợi thế của cô, và cô đã thẳng tiến theo nghiệp bóng rổ và người mẫu.


Có thể bạn chưa biết?

Cỡ giày châu Âu của Ekaterina là 47, theo cô ấy khiến việc tìm một đôi giày nữ tính vừa vặn là rất khó !


 

02. Svetlana Pankratova

Chiều dài chân: 51,9 inch - 1,32m Vị trí: Tây Ban Nha và Mỹ Tổng chiều cao: 6 feet 5 inch - 1,95m Năm sinh: 1971

Svetlana Pankratova
Svetlana Pankratova

Svetlana gốc ở Volgograd, Nga, nhưng đã chuyển đến Torremolinos, Tây Ban Nha. Svetlana đã tận dụng tối đa chiều cao của mình bằng cách chơi bóng rổ nữ ở Virginia khi cô còn nhỏ, và giờ cô tiếp tục phát huy chiều cao của mình bằng cách huấn luyện bóng rổ tại trường trung học George Mason ở Falls Church. Svetlana nói rằng cô ấy rất biết ơn vì có cơ hội được huấn luyện, và cô ấy dường như đã làm rất tốt vì đội của cô ấy đã được mô tả như một “cường quốc” !


Có thể bạn chưa biết?

Vào năm 2008, Svetlana xuất hiện ở London cùng với He Pingping, người từng là người đàn ông nhỏ nhất thế giới, để quảng bá cho Kỷ lục Guinness Thế giới năm 2009.


 

03. Caroline Arthur

Chiều dài chân: 51,5 inch - 1,31m Địa điểm: Úc Tổng chiều cao: 6 feet 2 inch - 1,88m Năm sinh: 1977

Caroline Arthur
Caroline Arthur

Trong khi nhiều người mẫu chân dài như Caroline Arthur có được sự nghiệp người mẫu béo bở nhờ vào tỷ lệ cân đối của họ, đôi khi nó cũng có thể phản tác dụng. Caroline thực sự đã được cho biết rằng cô ấy quá cao so với tiêu chuẩn người mẫu của Úc vì việc tìm quần áo vừa vặn với cô ấy còn rắc rối hơn nhiều! Những khó khăn phổ biến khác bao gồm thoải mái khi ngồi trên máy bay hoặc ô tô, đặc biệt là khi đang lái xe .


Có thể bạn chưa biết?

Caroline thích tham gia các lớp học pilate, và luôn là người cao nhất ở đó khi cô ấy đi!


 

04. Chase Kennedy

Chiều dài chân: 51 inch - 1,29m Vị trí: California, Hoa Kỳ Tổng chiều cao: 6 feet 5 inch - 1,95m Năm sinh: 1993

Chase Kennedy
Chase Kennedy

Chase Kennedy chính thức khoe chân dài nhất nước Mỹ! Cô ấy đã có chỗ đứng trong ngành công nghiệp người mẫu và thích công việc, nhưng muốn đặt mục tiêu vào một vị trí trong tương lai là điều phối viên sự kiện trong một nhà máy bia . Cô ấy từng cảm thấy tự ti về chiều cao đáng kinh ngạc của mình và bị trêu chọc khi còn nhỏ như bao người nổi bật khác, nhưng kể từ đó cô ấy đã học cách đón nhận nó như một thuộc tính tích cực.


Có thể bạn chưa biết?

Chase nói rằng đôi chân dài của cô ấy chắc chắn là một tài sản trong thể thao.


 

05. Adriana Karembeu (Adriana Sklenaříková)

Chiều dài chân: 49,5 inch - 1,25m Địa điểm: Paris, Pháp Tổng chiều cao: 6 feet 1 inch - 1,85m Năm sinh: 1971

Adriana Karembeu (Adriana Sklenaříková)
Adriana Karembeu (Adriana Sklenaříková)

Adriana thực sự sinh ra ở Slovakia và đang theo học ngành y ở Prague, nhưng đã nhìn thấy cơ hội mới sau thành công của mình trong một cuộc thi người mẫu. Cô chuyển đến Paris và đã được giới thiệu trong các bối cảnh cao cấp như quảng cáo của Victoria's Secret và Dancing With the Stars. Cô kết hôn với Christian Karembeu, một cầu thủ bóng đá người Pháp, vào năm 1998.


Có thể bạn chưa biết?

Trong số những thành tích khác của cô, Adriana cũng được giới thiệu trong chiến dịch Wonderbra.


 

06. Holly Burt

Chiều dài chân: 49,5 inch - 1,25m Địa điểm: New York, Hoa Kỳ Tổng chiều cao: 6 feet 5 inch - 1,95m Năm sinh: 1994

Holly Burt
Holly Burt

Holly Burt đã bị chế giễu vì đôi chân của mình khi cô còn nhỏ, và liên tục bị gọi là "Bố chân dài" và "Cây". Tuy nhiên, giờ đây họ đã giúp cô ấy có một bước tiến trong sự nghiệp người mẫu đầy hứa hẹn và cô ấy nói rằng cô ấy rất biết ơn vì đã có cơ hội để làm điều gì đó tốt cho hoàn cảnh của mình. Cô chuyển về phía bắc đến New York và hy vọng rằng đôi chân của mình sẽ kiếm được cơ hội làm người mẫu trong tương lai.


Có thể bạn chưa biết?

Như trường hợp của rất nhiều người chân dài, Holly phải vật lộn với việc mua sắm quần áo - nhưng cô ấy nói rằng cô ấy thích sự chú ý của mình!


 

07. Lauren Williams

Chiều dài chân: 49 inch - 1,24m Địa điểm: Texas, Hoa Kỳ Tổng chiều cao: 6 feet 4 inch - 1,93m Năm sinh: 1988

Lauren Williams
Lauren Williams

Người mẫu Texan Lauren Williams đã gặp ít khó khăn khi bắt đầu sự nghiệp nhờ sở hữu đôi chân đáng kinh ngạc của cô, dài bằng 3/4 chiều cao của phụ nữ Mỹ bình thường . Chiều cao của Lauren, mặc dù là một năng khiếu trong ngành công nghiệp người mẫu, nhưng cũng có thể có những hạn chế nghiêm trọng trong cuộc sống hàng ngày của cô ấy. Cô ấy phải vật lộn để tìm quần áo vừa vặn và thường gặp khó khăn khi ngồi thoải mái trong những chiếc xe nhỏ hơn!


Có thể bạn chưa biết?

Khi được hỏi về cảm xúc của mình đối với sự nổi tiếng của mình, Lauren nói: “Tôi chưa bao giờ nhận ra rằng nó sẽ trở thành một vấn đề lớn như vậy, nhưng tôi thực sự vui mừng.”


 

08. Dji Dieng

Chiều dài chân: 48,4 inch - 1,23m Vị trí: Pháp Tổng chiều cao: 6 feet - 1,83m Năm sinh: 1985

Dji Dieng
Dji Dieng

Dji Dieng, xuất thân từ Vùng Thiès ở Senegal, đã có một hành trình đáng nhớ trên khắp thế giới nhờ tầm vóc ấn tượng của mình. Cô ấy đã đi du lịch đến Ý và Hoa Kỳ, và cũng thích dành thời gian ở Pháp. Một người tìm kiếm tài năng đã chú ý đến cơ thể đẹp đẽ của cô ấy ở Paris và đề nghị cô ấy tham gia một buổi casting. Cô đã được thuê làm người mẫu ngay lập tức!


Có thể bạn chưa biết?

Dji từng bị trêu chọc về chiều cao của cô ấy, và nhớ mọi người gọi cô ấy là "Hươu cao cổ" vì cô ấy cao như thế nào.


 

09. Brooke Banker

Chiều dài chân: 47 inch - 1,19m Địa điểm: New York, Hoa Kỳ Tổng chiều cao: 5 feet 11 inch - 1,8m Năm sinh: 1987

Brooke Banker
Brooke Banker

Brooke Banker đã tuyên bố rõ ràng rằng cô ấy thích thật thấp hơn là thật cao khi còn trẻ! Tuy nhiên, cô ấy đã cố gắng hết sức để tận dụng tối đa tầm vóc của mình và sử dụng nó để nâng cao năng lực bóng chuyền ở trường trung học của mình. Cô cũng tận dụng lợi thế chiều cao của mình như một cánh cửa lớn trong thế giới người mẫu, bắt đầu với Monarch Agency.


Có thể bạn chưa biết?

Trong khi nhiều người có đôi chân dài nhất thế giới đều cao ráo, thì đôi chân của Brooke lại dài hơn nhiều so với cơ thể và chiếm gần 2/3 chiều dài cơ thể của cô ấy!


 

10. Alexandra Robertson

Chiều dài chân: 47 inch - 1,19m

Vị trí: Vương quốc Anh

Tổng chiều cao: 6 feet 1 inch - 1,85m

Năm sinh: 1994

Alexandra Robertson
Alexandra Robertson

Ngay sau khi một phụ nữ Nga tên là Anastasia Strashevskaya giành được danh hiệu “Hoa hậu có đôi chân dài nhất” của đất nước vì đôi chân dài 42 inch của mình, Alexandra Robertson biết rằng cô có thể vượt qua kỷ lục này . Nhưng ngay cả Alexandra cũng ngạc nhiên khi chân của cô ấy hóa ra dài hơn Anastasia tới 5 inch! Ngay cả trước khi cô biết đôi chân của mình như thế nào so với cuộc thi, Alexandra đã bắt đầu sự nghiệp người mẫu của mình vào năm 18 tuổi.


Bạn có biết không?

Alexandra cũng có bằng về Nhà hát nhạc kịch cùng với chứng chỉ của mình với tư cách là một người mẫu.


 

Xem thêm các top 10 khác

2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
Theme-Download-CDR-01-8-1.jpg
Theme-Download-CDR-300x600.jpg
Theme-Download-CDR-336x280.jpg
Theme-Download-CDR-300x600.jpg
Theme-Download-CDR-336x280.jpg
bottom of page