top of page

Download font SVN Nuit Việt hóa

Cachhaynhat.com chia sẻ font SVN Nuit Việt hóa. Được thiết kế bởi Carine de Wandeleer, Nuit là một họ phông chữ vẽ tay. Kiểu chữ này có bốn kiểu và được xuất bản bởi Eurotypo.


Giới thiệu về phông chữ Nuit

Nuit, một phông chữ gia đình được viết tay thú vị với tính cách mạnh mẽ được thiết kế bởi Carine de Wandeleer. Độ nảy nhẹ và sự bất thường có chủ đích của nó, mang lại cho lời nói của bạn một dòng chảy tuyệt vời. Độ béo và độ mỏng trong các nét vẽ của chúng tạo nên một sự hài hòa ấn tượng.

Họ phông chữ mới này bao gồm Regular, Italic, Bold và Bold Italic. Nó có các tính năng của OpenType như thay thế Kiểu cách, Dấu gạch ngang, Dấu nối, tối đa bốn bộ Kiểu cách theo chữ cái, dạng đầu tiên và dạng đầu cuối ở trên và dưới, các đồ trang trí cho phép bạn trộn và kết hợp các cặp chữ cái và hỗ trợ ngôn ngữ Trung Âu để phù hợp với thiết kế. Bạn chỉ có thể truy cập các tính năng OpenType này thông qua các ứng dụng nhận biết OpenType hoặc Bản đồ ký tự để xem và sao chép bất kỳ ký tự bổ sung nào để dán vào ứng dụng / trình soạn thảo văn bản yêu thích của bạn. Điều này sẽ giúp ích cho sự sáng tạo của bạn và giúp bạn dễ dàng thực hiện tác phẩm typographic của mình một cách biểu cảm và trang nhã. Ngoài ra với Nuit, có thể viết tất cả bằng chữ hoa.

Nuit trông đáng yêu trên lời mời đám cưới, thiệp chúc mừng, biểu trưng, ​​áp phích, nhãn, thiết kế áo thun, biểu tượng, danh thiếp và hoàn hảo để sử dụng trong các thiết kế dựa trên mực hoặc màu nước, thời trang, tạp chí, bao bì thực phẩm và thực đơn, bìa sách và bất cứ điều gì trí tưởng tượng của bạn nắm giữ!

Nuit được tạo ra để làm cho dự án của bạn đẹp hơn và hấp dẫn hơn.


ảnh bìa font SVN Nuit Việt hóa
font SVN Nuit Việt hóa

đoạn văn bản font SVN Nuit Việt hóa
font SVN Nuit Việt hóa

bảng chữ cái font SVN Nuit Việt hóa
font SVN Nuit Việt hóa


Password: cachhaynhat.com


Tải font SVN Nuit Việt hóa.

 

Xem Thêm các Font chữ đẹp khác:


Bài đăng liên quan

Xem tất cả
Theme-Download-CDR-01-8-1.jpg
Theme-Download-CDR-300x600.jpg
Theme-Download-CDR-336x280.jpg
Theme-Download-CDR-300x600.jpg
Theme-Download-CDR-336x280.jpg
bottom of page