top of page

10 tư thế chụp ảnh đơn giản để có những bức ảnh đẹp

CachHayNhat - Nói đến chụp ảnh, nhiều bạn gái nói rằng không biết tạo dáng chụp ảnh, ảnh chụp thì cứng đơ, thiếu tự nhiên và không biết tạo dáng, vậy câu hỏi đặt ra là tạo dáng chụp ảnh như thế nào? Khuyên bạn nên theo chân biên tập viên xem qua 10 cách tạo dáng chụp ảnh đơn giản sau đây, các động tác rất đơn giản và tự nhiên, cho phép bạn chụp ảnh đẹp mê hồn. Nhanh tay tham khảo nhé.

10 tư thế chụp ảnh đơn giản để có những bức ảnh đẹp


1. Nhắm mắt lại và tận hưởng

1. Nhắm mắt lại và tận hưởng

Đối diện với ánh nắng dịu nhẹ, hãy nhắm mắt và tận hưởng nó, đặt hai tay ra sau lưng, ngẩng cao đầu và mở nhẹ bàn chân sang một bên và chụp hơi hướng lên trên, không nhìn vào máy ảnh, tránh bối rối khi nhìn vào máy ảnh, nó sẽ thoải mái và tự nhiên, và nó trông đẹp khi bạn chụp.


2. Nắm bắt không khí

2. Nắm bắt không khí

Khi không có đạo cụ xung quanh, bạn có thể giả vờ nắm lấy không khí, mỉm cười và nhìn mu bàn tay của mình, dù nhìn thế nào đi chăng nữa, nhìn nghiêng cũng rất đẹp và đường nét mặt bên cũng rất đẹp. bố cục đường chéo của cầu thang, nền hình học màu trắng, đơn giản và tự nhiên, chụp những bức ảnh Đơn giản và tự nhiên.


3. Giơ tay lên

3. Giơ tay lên

Tư thế giơ tay không chỉ có thể kéo dài các đường nét của cơ thể mà còn làm cho bức chân dung cao hơn về mặt thị giác. Bàn chân mở ra ở hai bên và chân dung được chụp từ phía sau và chân dung rất cao. các cô gái có thể thử nhiều hơn. Bắn chân dài sau vài phút.


4. Nâng bàn chân sau

4. Nâng bàn chân sau

Tư thế đứng nghiêng thân thiện hơn với những cô gái hơi mập. Ảnh nghiêng người gầy hơn Nhấc chân ra sau có thể giúp đường chân mềm mại hơn, phát huy điểm mạnh và tránh điểm yếu, ngẩng cao đầu và ngực, đưa tay ra sau một cách tự nhiên. Tư thế đơn giản và tự nhiên, tạo ra một bức tranh thoải mái, không bị cứng khi đưa ra ngoài, rất tự nhiên.


5. Hàng rào tay

5. Hàng rào tay

Đứng ở mép hàng rào, chống hai tay vào hàng rào, nhìn vào máy ảnh với cái đầu nhỏ nghiêng, tư thế tự nhiên, biểu cảm mềm mại, gió nhẹ làm xõa tóc, bức ảnh dài nửa chừng là sáng tác, và phông nền được làm mờ, bức ảnh chụp theo cách này cũng rất tự nhiên, tư thế Đơn giản, và chụp cũng đẹp.


6. Dựa vào hàng rào

6. Dựa vào hàng rào

Tựa vào hàng rào, một tay chống rào tự nhiên, tay kia vén tóc, nửa gập đầu gối, tư thế đơn giản, mũ là thứ không thể thiếu khi chụp ảnh mùa đông, mũ nồi rất đa năng, các cô gái trong ảnh thật ngọt ngào và vui tươi, Nó cảm thấy rất dễ thương.


7. Chụp ảnh với thân hình thấp

7. Chụp ảnh với thân hình thấp

Nửa người dựa vào lan can, nhìn về phía xa, cách mặt đất một chân, dùng phương pháp chụp hướng lên trên, hòa với bầu trời, lấy khí thế và ảnh rộng, chụp các nét mặt từ bên cạnh, làm nổi bật các đường nét trên khuôn mặt. và chụp những bức ảnh chân dung đẹp. rất tự nhiên.


8. Đứng ở cầu thang

8. Đứng ở cầu thang

Đứng trong cầu thang, sử dụng góc của cầu thang để lập bố cục ảnh, tựa lưng vào cầu thang và thực hiện động tác vén tóc, không di chuyển quá nhiều, chân dung đặc biệt cao khi chụp ngược, và đôi khi là môi. hơi mở, cảm giác bắn cũng rất thích, có điều Si nhìn đẹp quá.


9. Ngồi ở cầu thang

9. Ngồi ở cầu thang

Ngồi ở bậc thang dựa lưng vào bậc thang, giống như thiếu nữ trong ảnh dưới, dáng ngồi đậm, khiến thân hình thành hình tam giác, bố cục này, góc độ của bức chân dung chụp có cảm giác độc đoán, áo yếm có một chút. hơn nữa Nó dễ thương, và nó trông đẹp khi nó được quay.


10. Dính thân mình

10. Dính thân mình

Tựa người lên lầu và chụp chân dung từ dưới lên. Nền trắng như tuyết làm nổi bật chân dung. Nền và chân dung tạo nên một sự tương phản rõ nét. Màu sắc đậm và không cần thêm thao tác. Chỉ cần nhìn vào máy ảnh.


Được rồi, Cách Hay Nhất giới thiệu 10 tư thế chụp ảnh đơn giản này. Hãy luyện tập thêm và học cách chụp ảnh, để bạn có thể chụp được những bức ảnh đẹp và không còn lo chụp ảnh trông xấu nữa.





 

Xem thêm bài viết khác





0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
Theme-Download-CDR-01-8-1.jpg
Theme-Download-CDR-300x600.jpg
Theme-Download-CDR-336x280.jpg
Theme-Download-CDR-300x600.jpg
Theme-Download-CDR-336x280.jpg
bottom of page